Sửa tủ lạnh quận Thanh Xuân

ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC chuyên nhận sửa chữa bảo dưỡng tủ lạnh tại Quận Thanh Xuân.Quý khách có nhu cầu xin liên hệ ngay với chúng tôi theo số 0975 499286 để được phục vụ tốt nhất!

I. Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà quận THANH XUÂN

Trung tâm Sửa tủ lạnh 115 chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, bảo trì, bảo dưỡng - vệ sinh tủ lạnh. Với mạng lưới khắp các quận huyện Hà Nội và đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa tủ lạnh, bảo dưỡng, vệ sinh tủ lạnh, Sửa tủ lạnh 115 luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc 24/7

II. Cam kết về dịch vụ sửa tủ lạnh

Sửa tủ lạnh Hồng Phúc cam kết mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, sự hài lòng về giá cả và thái độ phục vụ.

Đến ngay khi khách hàng yêu cầu.
Nghe và thấu hiểu những gì quí khách hàng nói bằng thái độ niềm nở, ân cần.
Chuẩn đoán, đưa ra các phương án sửa tủ lạnh rõ ràng chi tiết để khách biết, từ đó có hướng xử lí thích hợp và tiết kiệm nhất.
Thay thế linh kiện hàng chính hãng 100%.
Hướng dẫn cho khách hang sử dụng thiết bị sao cho tiết kiệm và tránh hư hỏng không đáng có.
Bảo hành sau khi sửa tủ lạnh cho bạn lên đến 1 năm

III. Tư vấn sử dụng tủ lạnh

Hạn chế mở tủ nhiều, cũng như mở quá lâu để giảm việc tiêu tốn điện năng.
Cùng với việc lựa chọn những chiếc tủ phù hợp thì cách lắp đặt và sử dụng đúng cách cũng là một giải pháp hữu hiệu để giảm điện năng. Theo đó, khi mua tủ lạnh về người tiêu dùng nên đặt tủ tại những nơi thoáng mát và cách tường ít nhất 10 cm. Tránh ánh nắng hoặc gần các nguồn nhiệt ( bếp gaz, lò sưởi…).
Về cách sử dụng, người sử dụng nên để nhiệt độ trong tủ ở mức 3- 6 độ C; không nên chế độ lạnh ở mức - 15 đến -18 độ C. Không đưa vào tủ lạnh các chất lỏng dễ bay hơi, dễ cháy nổ, các hợp chất và các loại thuốc có mùi đặc biệt. Không đặt các vật nặng lên trên tủ lạnh, không ấn mạnh vào cửa tủ lạnh.
Thực phẩm để trong tủ lạnh phải được đậy kín hoặc gói trong các túi nylon, còn đồ để trong ngăn đá phải cho vào khay. Không để bơ hoặc mỡ chạm vào các phần nhựa của tủ lạnh và bộ phận ép của cửa.
Đặc biệt, không cho thức ăn nóng vào tủ và khi nấu ăn nên lấy đồ cùng lúc, tránh mở cửa tủ nhiều lần, cũng như không mở quá lâu vì sẽ tiêu tốn nhiều điện năng. Không nên phủ bất kỳ vật gì lên lưới thông gió. (Lưới thông gió chỉ có ở các dòng máy cũ). Không nên để lớp đá dày 5-6mm vì nó sẽ cản trở việc làm lạnh các sản phẩm đông lạnh và làm tăng tiêu dùng điện năng. Trong trường hợp sử dụng tủ lạnh không thường xuyên, ít nhất bạn cũng nên mở tủ 4 - 6 giờ/ tuần.
Nếu như việc sử dụng đúng cách sẽ giúp giảm thiểu tiêu tốn điện năng, thì việc bảo dưỡng và bảo vệ đúng cách là một giải pháp hiệu quả tăng tuổi thọ của thiết bị.
III. Liên hệ và tư vấn dịch vụ

Sửa tủ lạnh 115 luôn sẵn sàng tư vấn về mọi dịch vụ cho bạn. Chúng tôi sẽ có mặt  tại nhà quý khách sau 30 phút sau khi quý khách yêu cầu dịch vụ. Với phương châm: phục vụ tận tình – không ngại khó, không ngại xa. Giờ làm việc từ 7-20h cả ngày lễ & chủ nhậta