Sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội giá rẻ

Sửa chữa tủ lạnh cũ mới của các hãng Toshiba,Daewoo, Sharp, Sanyo, Panasonic, … thực hiện sửa chữa tại chỗ, thời gian nhanh, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh.

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại nhà, giá cạnh tranh, uy tín, trung thực

Sửa chữa tủ lạnh với các lỗi thường gặp
- Tủ lạnh không vào điện
- Quạt gió không chạy
- Tủ lạnh mất gas không làm lạnh được
- Sửa chữa tủ lạnh ngăn dưới kém lạnh, không lạnh
- Block tủ lạnh không chạy
- Sửa chữa tủ lạnh thủng dàn nóng,
- Sửa chữa tủ lạnh đóng đá, đóng tuyết.
- Tủ lạnh có block kêu to
- Tủ lạnh làm lạnh chậm, kém lạnh
….
Dùng linh kiện thay thế chính hãng
Sau khi thông báo hiện trạng với khách hàng và nếu khách hàng đồng ý thì sẽ thực hiện thay thế bằng linh kiện chính hãng. Điều này giúp tăng tuổi thọ của thiết bị cũng như giúp tiết kiệm điện sau khi thực hiện sửa chữa.
Chúng tôi cũng thực hiện thay thế bằng các thiết bị do chính khách hàng tự mua về.
Tại sao nên dùng dịch vụ sửa tủ lạnh của chúng tôi
- Chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch vụ bằng quy trình sửa chữa được đúng kết sau nhiều năm phục vụ khách hàng.
Quy trình sửa chữa tủ lạnh
- Chúng tôi lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với chúng tôi.
- Chúng tôi không vì mưu lợi cá nhân mà quên đi các khoản phí vô lý khách hàng phải trả cũng như chất lượng thiết bị sau khi sửa chữa.
Chúng tôi mong được 1 lần phục vụ quý khách để khẳng định sự khác biệt.
Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, xin hãy giúp chúng tôi rút ngắn khoảng cách tới nhà bạn bằng cách gọi điện cho trung tâm gần nhà bạn nhất bằng số hotline bên cạnh.