Sửa Tủ Lạnh LG tại nhà

Sửa Tủ Lạnh LG chuyên nghiệp, loại tủ lạnh LG luôn có những lỗi mà chúng tôi sử lý rất nhanh và hiệu quả cao bảo hành dài hạn . Với đội ngũ thợ giỏi,được tốt nghiệp từ trường ĐHBK.Trung Tâm Điện Tử - Điện Lạnh Bách Khoa của chúng tôi,tự hào là 1 dịch vụ  Sửa Tủ Lạnh LG, kỹ thuật viên tay nghề cao, sửa tủ lạnh LG và các loại tủ của hãnh LG, chúng đảm bảo sự trắc chắn và chất lượng sửa chữa . bảo dưỡng và nạp ga máy tủ lạnh LG nhanh và sạch, chúng tôi tự hào rằng là 1 trung tâm số 1 về sửa chữa điều hòa tủ lạnh LG  tại Hà Nội


Khách hàng có thể đặt niềm tin vào Trung tâm điện tử - điện lạnh bách khoa của chúng tôi.với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi,phục vụ nhanh 24/24h tấ cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi Tủ Lạnh nhà bạn sảy ra sự cố.

- không vào điện
- điện vào nhưng máy không chạy
- đóng ngắt liên tục , khối đèn trong nhà nháy đèn
- máy phát ra tiếng ồn khi bắt đầu vận hành
- chảy nước
- thủng dàn , thay đường ống dẫn ga điều hòa
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
-    Tháo dỡ lắp đặt tủ lạnh trong trường hợp quý khách chuyển nhà
-    Lắp tủ lạnh mới
-    Tư vấn miễn phí qua điện thoại , hoặc đến khảo sát tình trạng hỏng hóc cho khách hàng trong trường hợp khách hàng đang dùng mà có sự cố
-    Bảo dưỡng tủ lạnh định kì, nạp gas … trọn gói giá rẻ cho công ty, nhà hàng,khách sạn,nhà riêng.
Kiểm tra báo giá trước khi sửa chữa