Sửa tủ lạnh Sanyo

Công ty chuyển sửa tủ lạnh Sanyo

Sửa Tủ Lạnh Sanyo chuyên nghiệp, loại máy điều hòa toshiba luôn có những lỗi mà chúng tôi sử lý rất nhanh và hiệu quả cao bảo hành dài hạn . Với đội ngũ thợ giỏi,được tốt nghiệp từ trường ĐHBK.Trung Tâm Điện Tử - Điện Lạnh Bách Khoa của chúng tôi,tự hào là 1 dịch vụ  Sửa Tủ Lạnh Sanyo, kỹ thuật viên tay nghề cao, sửa điều hòa Panasonic và các loại máy của hãnh toshiba, chúng đảm bảo sự trắc chắn và chất lượng sửa chữa . bảo dưỡng và nạp ga máy điều hòa toshiba nhanh và sạch, chúng tôi tự hào rằng là 1 trung tâm số 1 về sửa chữa điều hòa toshiba,

Khách hàng có thể đặt niềm tin vào Trung tâm điện tử - điện lạnh bách khoa của chúng tôi.với đội ngũ kĩ thuật viên giỏi,phục vụ nhanh 24/24h tấ cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ và chủ nhật.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi Tủ Lạnh nhà bạn sảy ra sự cố.
- sửa tủ lạnh : không vào điện
- sửa tủ lạnh : điện vào nhưng máy không chạy
- sửa tủ lạnh : đóng ngắt liên tục , khối đèn trong nhà nháy đèn
- sửa tủ lạnh : máy phát ra tiếng ồn khi bắt đầu vận hành
- sửa tủ lạnh : chảy nước
- sửa tủ lạnh : thủng dàn , thay đường ống dẫn ga điều hòa
Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
-    Tháo dỡ lắp đặt điều hoà trong trường hợp quý khách chuyển nhà
-    Lắp điều hoà mới
-    Tư vấn miễn phí qua điện thoại , hoặc đến khảo sát tình trạng hỏng hóc cho khách hàng trong trường hợp khách hàng đang dùng mà có sự cố
-    Bảo dưỡng điều hoà nhiệt độ định kì, nạp gas … trọn gói giá rẻ cho công ty, nhà hàng,khách sạn,nhà riêng.

Kiểm tra báo giá trước khi sửa chữa
Thay linh kiện chính hãng ,Bảo hành dài hạn ,phục vụ nhanh 24/24h không ngại xa.